Catalogs là một khoản đầu tư đáng kể của các doanh nghiệp. Chúng tôi biết rằng việc
in catalogue với thiết kế tốt, khai thác các danh mục hiệu quả, rất có sức ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.
Đâu là chỗ đứng cho catalogue trong thời đại kĩ thuật số?
Trước đây, người ta đã luôn dự đoán trước về sự suy giảm của việc
in catalogue trong kỷ nguyên số. Người ta thắc mắc rằng liệu còn ai sử dụng catalogue giấy khi đã có những trang web và phương tiện truyền thông xã hội tiếp quản? Và làm thế nào để tận dụng tối đa công dụng của catalgue?
Ngày nay, khi tất cả mọi người đều có thể đọc thông tin trực tuyến thông qua một trang web hoặc nền tảng truyền thông xã hội thì lại có một nghiên cứu gần đây nói rằng đó không phải là thực trạng chung của những người mua hàng khi muốn tìm kiếm một món đò nào đó. Một nghiên cứu về kinh doanh năm 2013 đã được tiến hành với hơn 100 doanh nghiệp trên khắp nước Anh đặt câu hỏi về phương thức bán hàng, tiếp thị và kinh doanh tổng thể của họ.
Điều bất ngờ là nhu cầu
in catalogue tăng đáng kể lên cho hầu hết các doanh nghiệp mặc dù đã có sự gia tăng không nhỏ trong việc áp dụng catalogue kỹ thuật số. Catalogue đang ngày càng phát triển và mang một tầm quan trọng lớn, 38% các công ty nói rằng nó sẽ quan trọng hơn trong năm tới và 17% tiếp theo nói rằng nó sẽ rất quan trọng.
Catalogue đóng vai trò gì trong sale và marketing?
Trong môi trường kinh tế ngày nay, ngân sách bán hàng và tiếp thị đang chịu áp lực, một báo nói rằng việc đạt được mục tiêu bán hàng của họ sẽ khó khăn. Một số lượng bằng nhau liên quan đến việc bán hàng và tiếp thị không hoạt động, như họ nên làm. Đây là nơi các catalogue được đưa vào!
Theo một báo cáo kinh doanh năm 2013,
in catalogue là một phần quan trọng trong chiến lược đa kênh cho một tổ chức và giúp họ có khả năng nâng và tăng doanh số lên tới 29%. Nhiều công ty có liên quan đến thương mại điện tử đã tuyên bố rằng
in catalogue là ưu tiên hàng đầu của họ khi muốn làm sale hay marketing hiệu quả.
Catalogue là một công cụ mạnh mẽ để hướng lưu lượng truy cập đến trang web và bán hàng trên web. Các tổ chức nhận thấy rằng 59% doanh số bán hàng của họ đã được trực tiếp lấy từ việc tham khảo catalogue của khách hàng và đã tăng 29% doanh số bán hàng trên web.
Các công ty
in catalogue thường ít có khả năng lo lắng về việc đạt được mục tiêu bán hàng của họ. Các kênh bán hàng khác được sử dụng tốt hơn khi được hỗ trợ bởi catalogue, trong đó, 80% công ty dự kiến doanh thu của họ sẽ tăng trong năm nay. Khi đã
in catalogue và sử dụng chúng như một phương thức sale, các công ty cũng ít phải lo lắng về chi phí tăng cao vì họ đang tối ưu hóa công cụ bán hàng có thể để tận dụng công ty hoặc thương hiệu của họ trong một thị trường vô cùng cạnh tranh ngày nay.
Catalogue được thiết kế để nói chuyện trực tiếp với khách hàng mục tiêu của bạn và xây dựng danh tiếng cho thương hiệu của bạn. 39% các công ty đã thấy rằng
in catalogue giúp xây dựng thương hiệu cho họ một cách hiệu quả.
Nếu vẫn chưa đủ để bạn tin thì tôi sẽ đưa ra thêm một con số nữa. 27% doanh nghiệp đã tuyên bố rằng
in catalogue là trung tâm kinh doanh của họ, 70% đã
in catalogue trong hơn năm năm, nhấn mạnh rằng đóng góp của catalogue chính là một phần trung tâm của chiến lược bán hàng.
54% các công ty mà chúng tôi đã nói chuyện
in catalogue của họ trong suốt 10 năm và không hề có ý định loại bỏ các danh mục sản phẩm ra với bất cứ lí do gì! Đủ thuyết phục cho bạn đi
in catalogue ngay chưa nào?