Chuẩn bị nội dung và bố cục của catalogue profile công ty chuyên nghiệp

Địa điểm làm catalogue ở TPHCM
In catalogue giá rẻ tại TPHCM
2 Tháng Chín, 2017
xuong in
Đi tìm địa chỉ in name card chất lượng ở thành phố Hồ Chí Minh
15 Tháng Tư, 2018
Profile công ty là một trong những yếu tốt không thể thiếu trong kinh doanh truyền thống cũng như kinh doanh thời hiện đại, cho dù với tốc độ phát triển cực nhanh và đổi mới thần tốc như hiện nay thì catalogue vẫn là một ấn phẩm không thể thiếu của mọi doanh nghiệp, và để Chuẩn bị nội dung và bố cục của catalogue profile công ty chuyên nghiệp chúng tôi xin note một số điểm để bạn chú ý như sau: Đầu tiên bạn phải xác định được catalogue của bạn có bao nhiêu trang và bạn cần thể hiện những thông tin gì, những thông tin này là những thông tin bạn muốn show ra cho khách hàng của bạn xem và thật sự những thông tin này có khả năng thuyết phục khách hàng và nân cao giá trị của doanh nghiệp bạn. Thiết kế catalogue Thủ đức chuyên nghiệp Qua đây Now xin giới thiệu với các bạn một bố cục của quyển catalogue profile 8 trang để làm mẫu cho quý khách tham khảo. Doanh nghiệp chúng tôi xin giới thiệu là một doanh nghiệp chuyên bán nội thất và họ đang rất thành công với quyển catalogue của mình. Chúng tôi xin giấu tên doanh nghiệp trên và đưa ra những bố cục hợp lý khi làm quyển catalogue nội thất này nhé. Trang bìa : Đầu tiên là trang bìa, trang bìa là trang rất quang trọng cho nên chúng tôi phân tích kỹ cho bạn xem vì sao cần phải chuẩn bị trang bìa cho tốt nhé. profile 2 Những thông tin cần thể hiện là Logo, Slogan, Hình ảnh biểu trưng, Địa chỉ, Số điện thoại,... Trong những thông tin trên là những thông tin cần thiết, cần thiết vì sao ? Và bạn có biết để những thông tin ở đâu và làm sao có hiệu quả nhất không ? Đầu tiên là logo công ty và slogan, thông thường khách hàng của chúng tôi điều yêu cầu đặt ngay chính giữa của quyển catalogue, những theo thống kê tìm kíếm và quán tính của tất cả mọi người thì phía bên trên bên phải là vị trí mà người xem sẽ nhìn đầu tiên, cho nên theo chúng tôi thì đặt logo vị trí bên phải là hợp lý nhất vì nó sẽ giúp người xem nhận biết bạn ngay lập tức. Hình ảnh biểu trưng của quyển catalogue thì chúng ta sẽ đặt ở vị trí chính giữa của quyển catalogue, và hình ảnh này là hình ảnh nào ? Thông thường chúng ta hay để hình ảnh sản phẩm, cảnh vật nhưng chúng tôi nghĩ bạn nên để hình ảnh văn phòng công ty của bạn cũng như hình ảnh nhân viên của bạn, điều này khách hàng sẽ thích hơn, vì trong nội dung đã có rất nhiều thông tin về sản phẩm rồi. Thông tin địa chỉ: Thông tin địa chỉ là một vấn đề rất nan giải cho các bạn, vì một khi sản phẩm của bạn chất lượng, tốt, thể hiện chuẩn thì khi đó khách hàng sẽ cố tìm ra cái địa chỉ của bạn cũng như thông tin của bạn để liên hệ, vì vậy tôi nghĩ địa chỉ bạn hãy để ở trang cuối cùng nhé. Trang giới thiệu profile   Một điều mà rất khó bỏ qua bởi những công ty nội thất là phần giới thiệu về lịch sử, về văn hóa công ty... vì khi tham gia các triển lảm cũng như đấu thầu dự án, chính vì vậy phần này là phần chắc chắn phải có, bạn hãy thuê 1 đơn vị viết cho bạn 1 bài giới thiệu thật sự cuốn hút và hấp dẫn. Trang sản phẩm và dịch vụ thiết kế thi công catalogue Tùy theo mỗi doanh nghiệp định hướng cho bạn để cung cấp phần dịch vụ trước hay là phần sản phẩm trước. Phần sản phẩm sẽ mang đến cho bạn những thông tin sản phẩm để xem khách hàng có thích sản phẩm của bạn hay không, nếu thích họ sẽ bàn tới phần thiết kế và thi công, nếu không thì chúng ta sẽ tư vấn lựa chọn 1 sản phẩm nào đó. Tuy nhiên để chắc chắn chốt đơn hàng tôi khuyên bạn nên trình bài phần thiết kế và thi công trước, hãy chụp những bức ảnh bạn đã thi công và đưa ra để chứng minh năng lực của mình. Chúng ta sẽ dễ trao đổi với khách hàng rằng ngoài những sản phẩm có trong catalogue thì bạn có khả năng cung ứng bất cứ sản phẩm nào khác. Như vậy khách hàng sẽ thích hơn và chúng ta sẽ chắc chắn hơn trong vấn đề chốt đơn hàng và tỷ lệ chốt sẽ cao hơn bình thường. Trang cuối của catalogue profile Bạn đừng quên giới thiệu đến cho khách hàng một hình ảnh của nhà thiết kế và thi công chính của công ty bạn và Pr hình ảnh của người này trên thị trường, vì khi người này có hình ảnh thì chắc chắn bạn sẽ đủ sức thuyết phục khách hàng hơn khi tư vấn. Việc Pr thương hiệu cho một doanh nghiệp là rất khó khăn tuy nhiên bạn nên lựa chọn Pr cho 1 cá nhân nào đó trong doanh nghiệp để hình ảnh người đó làm đại diện cho thương hiệu của công ty bạn, nhưng việc Pr nhân viên sẽ rất khó khăn trong việc giữ chân nhân viên đó. Và trang cuối bạn đừng quên để thông tin liên hệ của công ty bạn để khách hàng có thể tìm đến cửa hàng của bạn. Chúng tôi xin chúc bạn có được một sản phẩm tuyệt vời khi xem qua bài tư vấn này nhé. Nếu bạn thấy bài viết hữu ít hãy đăng ký in catalogue tại Now.

Trả lời