Một vài năm trước, danh mục kĩ thuật số đã thay thế catalogue giấy và trở thành bằng chứng về sự đổi mới của công ty và tính năng động thương mại. Trong năm 2017, để được lọt vào top những công ty tốt, người ta khuyến khích các doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng catalogue kĩ thuật số. Tuy nhiên, nhờ việc
làm catalogue đẹp, một vài công ty đã tạo nên sự trở lại ngoạn mục cho catalogue giấy. Chúng ta hãy cùng xem catalogue giấy có lợi ích gì giúp chúng “sống mãi với thời gian” nhé!
Dễ sử dụng
Cái hay của việc
làm catalogue đẹp rồi đưa nó cho khách hàng là nó cho phép họ lướt qua những trang giấy mỗi khi rảnh rỗi một cách dễ dàng. Với catalogue giấy, họ sẽ dễ tiếp xúc những sản phẩm của công ty với tần suất nhiều hơn việc phải truy cập trực tiếp vào các trang web để xem sản. Một nghiên cứu nói rằng catalogue giấy in truyền cảm hứng cho người tiêu dùng từ khắp nơi trên thế giới nhiều hơn catalogue kĩ thuật số, trong đó 70% người mua cho biết họ thích catalogue giấy và chỉ có 10% người chọn tham khảo các phiên bản trực tuyến.
Chia sẻ thông tin
Xu hướng này khá rõ ràng ở nước Xcăng-đi-va-ni nơi mà 38% người tiêu dùng tìm thấy sản phẩm của họ trong một catalogue giấy trước khi mua nó trên mạng.
Tính linh hoạt của việc sử dụng catalogue giấy kết hợp với chất lượng của sự trình bày thông tin cho thấy việc in catalogue đẹp đã được thiết lập để mang đến danh tiếng của công ty. Nó truyền tải hình ảnh thương hiệu và tạo điều kiện tiếp cận với các kênh thông tin khác trong một phương pháp tiếp thị.
Catalogue giấy, nền tảng của chiến lược đa kênh
Catalogue giấy có khả năng dẫn khách hàng tiềm năng đến trang web của công ty mà tại đó, người tiêu dùng có thể tìm thấy thông tin bổ sung, một bản trình bày đồ họa hoàn chỉnh hơn, các trang dành riêng cho các mạng xã hội, cũng như các dịch vụ khách hàng khác.
Mã QR in trên catalogue có thể dẫn trực tiếp đến tệp trực tuyến của sản phẩm và nội dung của nó và xử lí các sản phẩm như thể họ đang cầm nó trong tay vậy. Ikea đã nắm bắt được chức năng này và cho phép khách hàng của mình hình dung các đồ nội thất trong phòng khách riêng của họ qua việc
làm catalogue đẹp.
Thu hút và phản chiếu hình ảnh thương hiệu
Nhìn từ quan điểm kinh doanh đa kênh,
làm catalogue đẹp cho phép các công ty giả mạo hình ảnh thương hiệu và vị trí của mình bằng cách bố trí thích hợp những hình ảnh với đồ họa kỹ thuật số. Từ đó, người đọc xác định dễ dàng hơn về không gia này.
Do đó, công ty có thể tinh chỉnh loại hồ sơ của khách hàng để có được lợi nhuận bán hàng tốt hơn nhờ việc nhắm tới các đối tượng mục tiêu. Khách hàng bị thu hút bởi một catalogue in và tương tác với chúng cho phép họ nhanh chóng làm quen với một sản phẩm. Sau đó, họ có thể nhờ mã QR và chiếc smart phone liên hệ với một cửa hàng phân phối sản phẩm và mua nó chỉ sau một vài lần nhấp chuột. Trình tự được hoàn thành tự nhiên với một quá trình minh bạch và sự tự tin tăng cường ở từng bước.